Pages

వాసంత సమీరంలా నులివెచ్చని గ్రీష్మం లా సారంగ సరాగం లా అరవిచ్చిన లాస్యం లా.......ఒక శ్రావణ మేఘం లా.......ఒక శ్రావణ మేఘం లా ...శరత్చంద్రికల కలలా.....హేమంత తుషారం లా నవ శిశిర తరంగం లా..కాలం జాలం లయలో కలల అలల సవ్వడి లో ..కాలం జాలం లయలో కలల అలల సవ్వడి లో ....సాగే జీవన గానం అణువణువున ఋతురాగం

Friday, May 24, 2013

మా ఊళ్ళో ఈ వేసవి




కాకినాడ కాజా , కోటయ్య కాజా అంటారే అవి దొరికేది ఇక్కడే 

బంగారం కాదు సుమా ....

పచ్చి జీడి కాయలు 

ఆ పై వాటితో ఇవి కలిపి మా అమ్మ కూర వండిది ,
రామా ....ఏం చెప్పను సొర్గానికి కూతవేటు దూరం 
అప్పుడే కోసి బుట్టలో పెట్టాడు భలే ఫ్రెష్ ఫ్రెష్ కాయలు ,
పచ్చివే తినాలనిపించేంత గా ఉన్నాయి 


ఇవే అసలు ములక్కాడలు అంటే , దేశవాళీవి , చూడండి భలే ఉన్నాయ్ కదా 

ఇంతమంచి కూరలు అమ్ముతున్నవాడి షాప్ ఫోటో తీయకపోతే ,
నా కెమెరా కి అన్యాయం చేసినట్టు కదూ ...
ముచ్చట గొలిపే మొగలి పొత్తుకు ముళ్ళు ,వాసన ఒక అందం
ఫొటో తీసేలోపే నా చేతిని రెండు సార్లు దాని భాషలో ముద్దెట్టేసింది
(మనలో మనమాట మా వారు ఇది చూసి జాజి పువ్వా ? అని అడిగారు )

ఒకటో రెండో ఉంటాయిలే అని మా ప్రసాద్ చేత చెట్టెక్కిస్తే ,
అక్షయపాత్ర లోంచి తీసినట్టు  ఇన్ని కాయలు కోసాడు
అన్నీ మాగాయ్ పెట్టేసింది మా పిన్ని
ఎంతో ఉదారంగా ప్రసాద్ గాడి చేతిలో రెండు కాయలు పెట్టి పండగచేస్కోమంది 

మొన్ననే గా పెట్టావ్ మళ్ళీ ఇదేంటి ...అనుకోకండి
మా ఊరి ఎల్లాలమ్మ
(గ్రామ దేవత )

ఆమె ఆసీనురాలు కావటానికి అన్నీ సిద్ధం
పసుపు నీరు , చీర , పసుపు,కుంకుమ, హారతి, నైవేద్యం 

స్వాగతం 




ఇంకో గరగ వచ్చింది , ఇదే అసలు ఎల్లాలమ్మ

ఏమి నా భాగ్యము ఈ సారి రెండు రెండు అమ్మవార్లకి పానుపు వేసాము 


మా వాడు తనవంతు బాధ్యత చేసేసాడు :)

పండగొచ్చింది , పుల్ల ఐస్ తెచ్చింది
(పుల్లగా ఉండే ఐస్ కాదండోయ్ , పుల్లతో ఉండే ఐస్ )

గ్లాస్ లో పోసిస్తే తాగుతా కానీ , ఏంటిది అసియ్యంగా 


జీళ్ళు , ఖర్జూరాలు
(నోరూరుతోంది కానీ , నెత్తిమీద ఒక్కట్టిచ్చి" నీకంత అవసరమా "అంది నా అంతరాత్మ ,
 ఏం చేయను సిచ్యుయేషను బేడ్ ఆ టైం లో )

ఫొటో తీసే హడావుడిలో ఇవి కొనడం మర్చిపోయా :P 

"ఫొటోవులు తీయటమే కానీ కొనే మొహం లా ఉందా నీది "
అని చూస్తున్నవ్ కదూ ఆగు మళ్ళొస్తా
"చాల్లే సంబడం అందరూ చెప్పేదే" ఇది 

ఇదే ఎల్లాలమ్మ గుడి , ఏంటో ఈసారి " క్యూ " లో ఉన్నారు పద్దతిగా
ఏం మజా లేదు ఈ క్యూలో 








వీరభధ్రుడు ...తేడా వస్తే తాట తీసుడే 

ఈమే ఎల్లాలమ్మ , ఎంతో అందంగా , ప్రశాంతంగా ఉంది కదా
ఫొటో లో బానే ఉంటది , ఒక్కరూ వెళ్ళి చూడండి ...దెబ్బకి ఠా
కానీ చాలా మంచి అమ్మ 

హాయ్ రంగుల రాట్నం ...నేను ఎక్కుతా అంటే ,...
ఎగాదిగా చూసి ..డబల్ సీట్స్ లేవు అన్నాడు :'(
దొంగ డేష్ గాడు 

ఫొటో మాత్రమే తీస్తా ...ఏమనుకోకే ..

చాలా బొమ్మలు కొనేసా , ఫస్ట్ టైం నేను బేరం చేయలేదు తెలుసా
కానీ అన్నింటి మీదా 5 రూ తగ్గించి ఇచ్చాడు తెలుసా
(మా ఊరోడే అందుకే డిస్కౌంట్ )



వంటింటి సాధనాలు ....
ఖోపం బాగా వస్తే వీటిలో కొన్ని ఆయుధాలుగా కూడా వాడొచ్చు ;-)
(ఈ సలహా ఆడవాళ్ళకు మాత్రమే )

నేను కొనుక్కున్న వాటిలో ఒకటి ఇది 

రావులపాలెం  అరటిగెలలు 

బోడసుకుర్రు రేవు 

చాలా బాగుంది కదా ,
 ఈ ఫోటో నేను తీసా , నేను తీసా అని నేను మా వారు కొట్టుకుంటున్నాం

ఎవరు తీసారో మీరైనా చెప్పగలరా ? 






ఎన్ని ఫొటోలు తీసినా తనివి తీరదు 







                                                                         
అలా చల్లగాలికి బయటికి వెడితే ,
అక్కడ తెలిసున్న తాత కూర్చోండని ఈ కొబ్బరి చాప ఇచ్చాడు
భలే ఉంది కదా 




తాటి కల్లు రెఢీగా ఉంది , ఎవరైనా రెడీ గా ఉన్నారా
(ఇది మగవారికి మాత్రమే :P)




ఈ సారి పెద్దగా కాకపోయిన , కొంత వరకు నా సమ్మర్ హాయిగా గడిచిపోయింది... మరి మీరెలా ఎంజాయ్ చేస్తున్నారు

11 comments:

  1. ఆ జీడి కాయలూ.. తాజా కూరగాయలూ, వంట సామానూ చూస్తే మాత్రం "అబ్బాహ్! ఈవిడ ఎంత అదృష్టవంతురాలో" అనిపించిందండి.
    ఫొటోస్ అన్నీ బావున్నాయి. కొన్ని కొన్ని మరీ బావున్నాయి :)

    ఇక నా సమ్మర్ అయితే, హడావిడిగా సాగిపోతోందండీ :)

    ReplyDelete
  2. మమ్మల్ని కూడా మీఊరు తీసుకుని వెళ్ళిపోయారు .ఫోటోలు బాగా తీశారు .మీబాబు బాగున్నాడు .

    ReplyDelete
    Replies
    1. నా తరఫున , మా అబ్బాయి తరఫున థాంక్యూ నాగరాణి గారు ..

      Delete
  3. very good all chala bagundi.....................

    ReplyDelete
  4. :P nee photography lo nee creative captions e highlight asalu .. " nenu kurchonaa ante, egadiga chusi, double seats levu anadu aa dash fellow" was a gud one vadins :)

    ReplyDelete
  5. :P nee pics lo aa creative captions e highlight.. "nenu kurchona ante, egadiga chusi double seats levu anadu aa dash fellow " was a gud one vadins :)

    ReplyDelete