Pages

వాసంత సమీరంలా నులివెచ్చని గ్రీష్మం లా సారంగ సరాగం లా అరవిచ్చిన లాస్యం లా.......ఒక శ్రావణ మేఘం లా.......ఒక శ్రావణ మేఘం లా ...శరత్చంద్రికల కలలా.....హేమంత తుషారం లా నవ శిశిర తరంగం లా..కాలం జాలం లయలో కలల అలల సవ్వడి లో ..కాలం జాలం లయలో కలల అలల సవ్వడి లో ....సాగే జీవన గానం అణువణువున ఋతురాగం

Monday, March 19, 2012

నీ కంటి నీటి ముత్యమా

అందువల్ల నేను చెప్పేది ఏంటంటే ...సైజు లో మనకన్నా చిన్నగా ఉన్నాయి కదా అని ఎవరిని ఇన్సల్టు చేయకూడదు అర్ధమైందా !!.....

అర్ధమైందమ్మా ....

కథ ఐపోయింది....

కథ కంచికి మనం నిద్రకి ...సరే ఇంక పడుకో ...

అమ్మ నేను నిన్ను ఒక కొచ్చెను వేస్తాను ....ఫీల్ అవ్వవు కదా !! అడగనా?

అడుగు నాన్నా ...ఫీల్ అవ్వను .

నిన్న నన్ను ఎందుకు కొట్టావ్ ? 

మేథ్స్ సరిగా చేయటం లేదు ..దిక్కులు చూస్తున్నావ్ అందుకే ...

నన్ను కొట్టినపుడు ..నేను బాగా ఏడ్చాను కదా ...నీకు కొంచం కూడా బాధగా అనిపించలేదా ?

నా బంగారం సారీ రా ...నాన్నా...

అమ్మా...ఏడుస్తున్నావా ..నువ్వు ...

అబ్బే....లేదే.... లేదురా ....నేను ఏడవటం లేదు నాన్నా ...(కళ్ళు తుడుచుకుంటూ )

సారీ అమ్మా ఇంకెప్పుడూ ...ఇలా అడగను ...(ఏడుస్తూ)

ఎందుకు ?

ఎందుకంటే నువ్వు ఏడిస్తే నేను చూడలేను ...నాకూ ఏడుపు వచ్చేస్తుంది అమ్మా ....సారీ  




1 comment:

  1. నా కంట నీరు తెప్పించారండి. What a heart touching...

    ReplyDelete